Wednesday, August 30, 2017

ราคาเหรียญ OmiseGO ทะลุ 10 ดอลลาร์ตามคำทำนายผู้เชี่ยวชาญไทย

ราคาเหรียญลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น OmiseGO (OMG) ที่มีชาวไทยให้ความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ได้มีการพุ่งขึ้นของราคาทุละ 10 ดอลลาร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วบนราคาตลาดโลก ท่ามกลางโวลลุ่มที่กำลังหลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีผู้เชี่ยวชาญทั้งสองท่านออกมาทำนายราคาว่ามันจะพุ่งขึ้นไปที่ 10 ดอลลาร์เมื่อช่วงเดือนที่แล้ว

โดยอ้างอิงราคาจาก Coinmarketcap ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ราคาของ OMG อยู่ที่ 10.49 ดอลลาร์ ขึ้นมาถึง 21.84% จากเมื่อช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีโวลลุ่มที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ที่ 1 พันล้านดอลลาร์ โดยขณะนี้เหรียญดังกล่าวอยู่บนอันดับที่ 14 ของโลก

เหรียญ OMG ที่ถูกสร้างขึ้นมาบนแนวคิดที่อยากจะให้การแลกเปลี่ยนเงินธรรมดาเงินดิจิตอลหรืออะไรก็ตามที่มีค่า สามารถแลกเปลี่ยนกันได้สะดวกขึ้นโดยไม่ต้องมีตัวกลาง ได้ถูกทำนายไว้โดยผู้เชี่ยวชาญอย่างคุณปรมินทร์ อินโสม หรือผู้ก่อตั้งบริการเว็บแลกเปลี่ยน Bitcoin นาม Satang และผู้สร้างเหรียญ Zcoin โดยเขาได้ทำนายราคาไว้เมื่อช่วงเดือนที่แล้วไว้อย่างแม่นยำว่ามันจะพุ่งขึ้นไปถึง 10 ดอลลาร์ในขณะที่มันยังมีราคาแค่ราวๆ 1.30 ดอลลาร์เท่านั้น อีกทั้งยังยังมีคุณสกลกรย์ หรือเจ้าของบริษัท PlayUltimate ที่ได้ออกมาทำนายราคาในลักษณะเดียวกันอีกด้วย

ตลาดไทยไล่ตามติดๆ

ราคาของเหรียญ OMG บนตลาดแลกเปลี่ยนอันดับ 1 ของไทย Bx.in.th นั้นก็ได้มีการขยับตามตลาดโลกเช่นกัน โดยล่าสุดอยู่ที่ 317 บาท หรือราวๆ 9.54 ดอลลาร์ ซึ่งยังตามหลังตลาดโลกอยู่เล็กน้อย

โดยในขณะที่รายงานข่าวอยู่ในขณะนี้ มูลค่าการซื้อขายของเหรียญ OMG 24 ชั่วโมงบนตลาดไทยอยู่ที่ 380,044 OMG และมีราคาสูงสุดอยู่ที่ 319

The post ราคาเหรียญ OmiseGO ทะลุ 10 ดอลลาร์ตามคำทำนายผู้เชี่ยวชาญไทย appeared first on Siam Blockchain.

No comments:

Post a Comment