Monday, December 31, 2018

แฮคเกอร์สายสว่างได้ค่าตอบแทนไปแล้วนับ 28 ล้านบาทในปีนี้จากการรายงาน Bug ในเหรียญคริปโต

นักแฮ็คเกอร์สาย white hat (ผู้ที่เจาะระบบเพื่อจุดประสงค์ที่ดี) เป็นจำนวนมากได้รับรางวัลไปแล้วนับ 878,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 28.5 ล้านบาท) ในปีนี้จากการค้นพบ bug ในระบบเหรียญคริปโต อ้างอิงจากเว็บไซต์ TheNextWeb

The post แฮคเกอร์สายสว่างได้ค่าตอบแทนไปแล้วนับ 28 ล้านบาทในปีนี้จากการรายงาน Bug ในเหรียญคริปโต appeared first on Siam Blockchain.

1 comment:

  1. ฉันแค่ต้องการแบ่งปันประสบการณ์ของฉันกับทุกคน ฉันได้ยินเกี่ยวกับบัตร ATM ที่ว่างเปล่าอยู่พักหนึ่งและฉันไม่เคยสนใจเรื่องนี้เลยเพราะความสงสัยของฉัน จนกระทั่งวันหนึ่งฉันได้ค้นพบชายหนุ่มที่แฮ็คสัน เขาเก่งในสิ่งที่เขาทำ กลับไปยังจุดที่ฉันถามเกี่ยวกับบัตรเอทีเอ็มที่ว่างเปล่า ถ้ามันใช้งานได้หรือมีอยู่จริง พวกเขาบอกฉันว่าใช่และบัตรที่ตั้งโปรแกรมไว้สำหรับการถอนเงินเท่านั้นโดยไม่สังเกตเห็นและสามารถใช้สำหรับการซื้อออนไลน์ฟรีทุกชนิด นี่เป็นเรื่องที่น่าตกใจและฉันก็ยังสงสัยอยู่ จากนั้นฉันลองและขอบัตรและยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขของพวกเขา .. สี่วันต่อมาฉันได้รับบัตรของฉันและลองใช้ตู้เอทีเอ็มที่ใกล้ที่สุดใกล้กับฉันเพื่อประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันมันทำงานเหมือนเวทมนตร์ ฉันสามารถถอนเงินได้สูงสุด $ 2,000 ต่อวัน ตู้เอทีเอ็มเปลี่ยนชีวิตฉันได้จริงๆ หากคุณต้องการติดต่อพวกเขานี่คือที่อยู่อีเมล: blankatm156@gmail.com

    เว็บไซต์: https://blankatm001.wixsite.com/blankatmhacker

    ReplyDelete