Thursday, June 28, 2018

LINE ประกาศเปิดเว็บเทรดคริปโต BITBOX ในเดือนกรกฎาคม ใช้งานทั่วโลกยกเว้นญี่ปุ่นและสหรัฐฯ

บริษัท LINE Corporation และ LVC Corporation (LVC) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจ LINE ที่ดำเนินธุรกิจด้านคริปโตและ Blockchain ได้ประกาศในวันที่ 28 มิถุนายนว่าจะทำการเปิดเว็บเทรดคริปโตนาม BITBOX ซึ่งจะให้บริการทั่วโลกยกเว้นที่ญี่ปุ่นและสหรัฐฯ ในเดือนกรกฎาคมนี้

อ้างอิงจากประกาศบนเว็บไซต์ LINE ทางบริษัท LINE กล่าวว่า ทางบริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และให้บริการด้านการเงินที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับชุมชน LINE และก็เพื่อปิดช่องว่างระหว่างผู้ใช้งาน (คน) และเงิน

เว็บเทรดคริปโตนาม BITBOX จะเป็นส่วนหนึ่งของบริการทางการเงินของ LINE โดยจะให้บริการทั่วโลกยกเว้ยในญี่ปุ่นและสหรัฐฯ มากกว่า 30 สกุลเงินจะสามารถเทรดบนเว็บ BITBOX ได้เลย และจะสนับสนุนมากกว่า 15 ภาษายกเว้ยภาษาญี่ปุ่น เว็บ BITBOX จะรับแต่สกุลเงินคริปโตเท่านั้น และจะไม่รับสกุลเงิน Fiat (ทั่วไป)

อ้างอิงจากประกาศของบริษัท LINE บอกว่ามีความต้องการในการเทรดสกุลเงินคริปโตทั่วโลก LINE จึงเตรียมพร้อมในการให้บริการและจะดำเนินการอย่างปลอดภัย และระบบรักษาความปลอดภัยก็ได้ติดตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ที่มา: Linecorp

The post LINE ประกาศเปิดเว็บเทรดคริปโต BITBOX ในเดือนกรกฎาคม ใช้งานทั่วโลกยกเว้นญี่ปุ่นและสหรัฐฯ appeared first on Siam Blockchain.

No comments:

Post a Comment