Saturday, April 28, 2018

นาย Tom Lee เผย เลือกที่จะลงทุนใน Bitcoin มากกว่า Bitcoin Cash หากต้องเลือก

นาย Tom Lee นักวิเคราะห์คริปโตคนโปรดของ Wall Street เลือกที่จะนำเงินของเขาไปลงทุนใน Bitcoin มากกว่า Bitcoin Cash

Bitcoin > Bitcoin Cash

นาย Tom Lee กล่าวในรายการ Fast Money ของ CNBC ว่า ในตอนนี้เขาชอบ Bitcoin มากกว่า Bitcoin Cash

“ถ้าเกิดผมกำลังจะนำเงินก้อนใหม่ไปลงทุน แน่นอนว่า ผมต้องเลือกที่จะซื้อสิ่งที่มีมูลค่าน้อยกว่าความเป็นจริง มากกว่าสิ่งที่มีมูลค่าเกินจริง”

นาย Lee กล่าวว่าในปัจจุบัน Bitcoin Cash กำลังอยู่ในโซนที่มีการซื้อมากเกินไป หรือ Overbought อ้างอิงจากพฤติกรรมของราคาและปริมาณการซื้อในตลาด เมื่อเหรียญคริปโตดังกล่าวประกาศว่าจะมีการ Hard Fork ในวันที่ 15 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ เพื่อเพิ่มขนาด Block จาก 8 MB เป็น 32 MB ส่งผลให้การทำธุรกรรมใช้เวลาน้อยลง

สำหรับคนที่ไม่ทราบ Bitcoin Cash เป็นเหรียญที่ Hard Fork ออกมาจาก Bitcoin เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017

ราคาของ Bitcoin จะแตะที่ 55,000 ดอลลาร์

หลังจากการสนทนาถึงตัวเลือกในการลงทุนของนาย Lee บทสนทนาได้เปลี่ยนเป็นการสอบถามว่า ผู้จัดการเงินทุนนั้นถูกอนุญาติให้เก็งกำไรในตลาดคริปโตแล้วหรือไม่

นาย Tom Lee ตอบกลับว่า :

“ทุก ๆ อาทิตย์ที่ผ่านมา ความชดเจนนั้นค่อย ๆ มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมคิดว่าลูกค้าหลาย ๆ คน เริ่มที่จะมีความสนใจทรัพย์สินชนิดนี้อย่างจริงใจใน เราได้มีการเจรจากับผู้คนที่คุณไม่คิดหรอกว่า พวกเขาจะสนใจสิ่งเหล่านี้ด้วยซ้ำ”

นอกจากนี้ นาย Lee ยังเพิ่มเติมอีกว่า วงการคริปโตนั้นกำลังค่อย ๆ เติบโตอย่างช้า ๆ ความชัดเจนในเรื่องต่าง ๆ ของ เช่น กฎหมาย เริ่มที่จะปรากฎออกมา ซึ่งความชัดเจนเหล่านี่แหละจะเป็นสิ่งที่จะดึงดูดนักลงทุนรายใหญ่ให้กระโจนเข้ามาเล่นในตลาดแห่งนี้ อ้างอิงจากแหล่งข่าว Goldman Sachs มีแผนที่จะเปิดแพลตฟอร์มให้ลูกค้าของเขาสามารถเทรดคริปโตได้ในซัมมเมอร์ที่จะถึงนี้

นาย Lee ผู้ทำหน้าที่หัวหน้านักวิจัยของ Fundstrat Global Advisors ยังคงยืนกรานทำนายว่าราคาของ Bitcoin จะแตะ 25,000 ดอลลาร์ในปลายปี 2018 และ 55,000 ดอลลาร์ ในปี 2022

ที่มาภาพ Coinstaker

The post นาย Tom Lee เผย เลือกที่จะลงทุนใน Bitcoin มากกว่า Bitcoin Cash หากต้องเลือก appeared first on Siam Blockchain.

No comments:

Post a Comment