Thursday, February 1, 2018

เว็บผู้ให้บริการซื้อขาย Bitcoin นาม Huobi เตรียมเปิดให้บริการในสหรัฐอเมริกา

อดีตเว็บเทรด Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลกสัญชาติจีนนาม Huobi กำลังวางแผนที่จะเปิดสาขาออฟฟิศใหม่ในเมืองซาน ฟรานซิสโก

CSO ของ Huobi นาม Cai Kailong ได้เผยให้เห็นถึงแผนการของเขาในงานประชุม Blockchain Connect เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา และกล่าวว่าเขาไปที่สหรัฐฯเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก่อนที่จะทำการเปิดตัวออฟฟิศดังกล่าว

Huobi กำลังวางแผนที่จะเติบโตในระดับโลก กล่าวโดยนาย Cai โดยเขาถึงกับบอกว่า “ประเทศสหรัฐฯจะเป็นเป้าหมายหลักของเราในตอนนี้”

โฆษกจาก Huobi คอนเฟิร์มว่าทางบริษัทนั้นกำลังสร้างฐานที่ตั้งใหม่ ณ ในย่านซิลิคอน วัลเลย์ แต่เขาก็ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากนักหลังจากนั้น

เว็บ Huobi หยุดให้บริการซื้อขายในประเทศจีนเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่ทางรัฐบาลจีนออกมาประกาศแบนเว็บกระดานซื้อขายในจีนจนหมด แต่การซื้อขายแบบ P2P ในประเทศจีนนั้นยังทำได้ปกติ

ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อเดือนที่แล้วทาง Huobi ประกาศว่าพวกเขากำลังเซ็นสัญญาหุ้นส่วนกับบริษัท SBI Group เพื่อเปิดตัวเว็บเทรดเหรียญคริปโตในญี่ปุ่นโดยจะให้บริการสกุลเงินคู่เทรดเยนต่อเหรียญ cryptocurrency อื่น ๆ

กระนั้น SBI Virtual Currencies และ Huobi Japan ก็ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวแผนการและ timeline ที่แน่นอนว่าจะมีการเปิดตัวเมื่อไร แต่ก็ได้รับการยืนยันการร่วมมือจากประธาน Li Lin ของ Huobi และ Beiwei Kitao ของ SBI Group แล้ว

The post เว็บผู้ให้บริการซื้อขาย Bitcoin นาม Huobi เตรียมเปิดให้บริการในสหรัฐอเมริกา appeared first on Siam Blockchain.

No comments:

Post a Comment