Sunday, December 24, 2017

บริษัทด้าน Sex Toy แห่งหนึ่งจะช่วยให้คุณ “ได้หวาดเสียว” จากการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin

ตลาด Bitcoin และมูลค่าโดยรวมของสกุลเงิน Cryptocurrency ในหลายเดือนที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงของราคาอย่างบ้าคลั่ง และเพื่อเพิ่มความน่าตื่นเต้นเล็กน้อยตามแผนผังของราคา Cryptocurrency นี้ บริษัทด้าน Sex Toy อย่าง Camsoda ได้เสนอผลิตภัณฑ์ของเล่นทางเพศ (Sex Toy) ที่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของราคา Ethereum, Litecoin และ Bitcoin

การเชื่อมโยงของราคา Bitcoin กับชีวิต Sex ของคุณ

บริษัทที่ให้บริการสื่อลามกอนาจารนี้มีชื่อว่า Camsoda ต้องการให้ผู้คน “รู้สึกได้ปลดปล่อย” ด้วยราคาของ Cryptocurrency บริษัท Camsoda ร่วมมือกับผู้ให้บริการติดตามราคา Cryptocurrency แบบ Real Time ที่ชื่อว่า Bitcast และบริษัท Lovense เพื่อสร้าง Sex Toy ที่คอยเชื่อมกับอินเตอร์เน็ต และจะคอยตอบสนองต่อผู้ใช้งานเมื่อราคาของ Bitcoin ขึ้นหรือลง และของเล่นนี้สามารถเชื่อมต่อกับ  Ethereum, Litecoin, และ Bitcoin โดยขณะที่การสั่นสะเทือนของของเล่นนี้จะทวีความรุนแรงขึ้นตามช่วงที่ราคาผันผวน

“สำหรับคนที่ติดตามราคาของ Cryptocurrency อย่างต่อเนื่อง เราเห็นโอกาสที่จะให้พวกเขามีความสุขทางเพศพร้อมกับความผันผวนของราคา” นาย Daryn Parker ผู้บริหาร Camsoda อธิบายถึงสื่อมวลชน นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าสกุลเงินดิจิตอลส่วนใหญ่ไม่ได้รับการควบคุมและเต็มไปด้วยความเสี่ยงคือความผันผวนของราคารายวัน”

“ตอนนี้ทาง Bitcast และแฟนๆ ของพวกเราสามารถใช้ของเล่นที่เขาชื่นชอบเพื่อเพิ่มความสุขให้กับตัวเองพร้อมกับการลงทุนใน Cryptocurrency ของเขาไปด้วย ดังนั้นถ้าราคาของ Cryptocurrency เพิ่มขึ้นจะทำให้ประสิทธิภาพของ Sex Toy ทำงานดีขึ้นและคุณก็สามารถรู้สึกปลดปล่อยได้อย่างง่ายดาย”

การเพิ่มขึ้นของการมีส่วนร่วมในตลาดที่แตกต่างกัน

ของเล่นที่สามารถเชื่อมต่อกับ Cryptocurrency นี้นั้นมีหลากหลายประเภทตั้งแต่ Dildo และประเภทอื่นๆ มากมาย สำหรับของเล่นประเภท Vibrator นั้นยังมีให้สำหรับทั้งชายและหญิงที่กำลังมองหาประสบการณ์ทางเพศที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต นาย Parker กล่าวว่า Camsoda และของเล่นจาก Lovense มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอ “สุดยอดประสบการณ์” สำหรับนักลงทุน Bitcoin ผู้ใช้ต้องเชื่อมต่อ Bitcast และแอพพลิเคชัน Body Chat ไปยังบัญชี Lovense เพื่อเชื่อมต่อกับตลาด Cryptocurrency

ทาง Camsoda ได้สร้าง Sex Toy ที่ผิดปกติขึ้นเสมอๆ โดยต้องใช้กับ Smart Phone เพื่อเชื่อมกับ Application ที่เรียกว่า ‘Ohara‘ ซึ่งช่วยให้ผู้คนได้กลิ่นกลิ่นพิเศษจากพื้นที่ส่วนตัวของชายหรือหญิง นาย Parker เชื่อว่าแฟนๆ ของ Cryptocurrency จะได้รับความสุดยอดนี้จากการรวมตัวของตลาดที่แตกต่างกันนี้

The post บริษัทด้าน Sex Toy แห่งหนึ่งจะช่วยให้คุณ “ได้หวาดเสียว” จากการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin appeared first on Siam Blockchain.

No comments:

Post a Comment